Toàn cầu hóa đang diễn ra không ngừng trên toàn thế giới, chúng tôi nhìn thấy trước được sự cạnh tranh không có giới hạn, không biên giới. Kỷ nguyên này cần sự sáng tạo trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Để đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi đang theo đuổi chiến lược:

TẦM NHÌN:
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Công ty TNHH Bách Khoa Quốc Gia phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo nồi hơi & thiết bị trao đổi nhiệt hướng đến một thương hiệu NAPOLY mang đẳng cấp quốc tế.

SỨ MỆNH:
- Đối với Thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao mang tính sáng tạo bằng việc: cải tiến công nghệ, nghiên cứu đưa ra những thiết kế mới áp dụng công nghệ tiên tiến của thế giới để thiết bị sản xuất ra có hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu, bảo đảm các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động và bảo vệ môi trường. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
 
- Đối với Công ty: Thực hiện cơ cấu lại tổ chức Công ty, quản lý điều hành có hiệu quả để sản phẩm có giá thành cạnh tranh hơn, chất lượng tốt hơn làm hài lòng khách hàng. Xây dựng nguồn nhân lực tay nghề cao bằng việc kiến tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng.
 

 
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Nhân: Tạo dựng "Nhân hòa" trên cơ sở công bằng, chính trực và rộng lượng; nêu cao tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết, tính kỷ luật và lòng trung thành.
- Trí: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm, dịch vụ.
- Tín: Chúng tôi ý thức được việc lấy tín nhiệm của khách hàng làm trọng tâm, là mục đích hoạt động: luôn lắng nghe, ghi nhận và không ngừng cải tiến từ những chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm để mỗi sản phẩm của Công ty ngoài chất lượng phải đạt theo tiêu chuẩn sản xuất còn phải thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng. Đặt chữ Tín lên vị trí hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình.
- Tâm: Lấy chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.